Bao Lô Là Gì? Những Thông Tin Liên Quan Nhất Về Bộ Môn Này

Bao lô là gì? Đây là một câu hỏi đang được nhiều người thắc mắc dạo gần đây nhất. Đây là một phương pháp chơi số đề có tỷ lệ trả thưởng khá cao và hiện đang được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng King88 nghiên cứu những thông tin về chủ đề này nhé.

Giới thiệu bao lô là gì? 

Đôi nét về bao lô là gì?

Bao lô là một thuật ngữ có lẽ vẫn còn xa lạ với nhiều người nhưng nó đã được xuất hiện từ lâu. Cụm từ “bao lô” có nguồn gốc từ miền Trung và bây giờ đã được phổ biến ở tất cả các tỉnh thành. Bao lô số đề hay thực chất là việc mọi người nghiên cứu và lựa chọn ra một tập hợp lớn các con số. Với một quy tắc khá đơn giản như sau: nếu mà có một con số trong những con mà bạn chọn trùng khớp với con số bạch thủ đã được nhà cái xác định trước lúc này bạn sẽ giành chiến thắng. 

Còn ở ngoài miền Bắc, thuật ngữ bao lô hay còn được gọi với một tên khác là “bạch thủ lô”. Người tham gia trò chơi sẽ được tìm hiểu và sau đó dự đoán cho mình bạch thủ cho một hoặc nhiều con số. Nếu bạn dự đoán trúng bất kỳ một con số nào trong những con số trong giải thưởng lúc này bạn sẽ nhận được khoản tiền tương ứng.

Ở miền Trung và miền Nam, cách chơi có sự khách biệt hơn đó chính là mọi người cần phải dự đoán chính xác hai con số cuối cùng của giải loto trong ngày. Nếu dự đoán trúng, bạn sẽ nhận ngay phần thưởng tương ứng.

Cách tính điểm và tính tiền bao lô lò gì

Cách tính điểm chơi bao lô

Sau khi đã hiểu được khái niệm bao lô là gì, bây giờ chúng ta hãy tiếp tục khám phá xem cách tính điểm và tính tiền bộ môn này nhé. Thông thường mỗi miền sẽ có những cách tính khác nhau, cụ thể:

  • Tại miền Bắc, số tiền thưởng được xác định dựa trên điểm số cụ thể chứ không phải tính theo mức cược tiền. Với mỗi giá trị điểm bạn có thể đổi tương đương với số tiền mặt là 23000 đồng. Nhưng đôi lúc tỷ lệ đổi này sẽ có những biến động nhất định, thông thường trong khoảng 21000 đồng đến 22000 đồng. 
  • Đến với miền Trung lúc này mức tiền thưởng cho mỗi giá trị điểm trung bình giao động trong khoảng 14000 đồng đến 15000 đồng.
  • Còn tại miền Nam, mức đổi thưởng với giá trị điểm so với số tiền là 16000 đồng. 

Một số phương pháp chơi bao lô 

Tìm hiểu bao lô là gì qua một số phương pháp chơi

Để hiểu được rõ hơn về thuật ngữ bao lô là gì, bạn hãy đọc qua một số phương pháp để có thể chơi trò này nhé.

Phương pháp chơi theo kiểu miền Bắc

Khi đánh bao lô ở miền Bắc, sẽ có một vài hình thức cụ thể như sau:

  • Bao lô hai số: Người tham gia trò chơi lúc này được chọn hai con số cuối cùng của giải đặc biệt hoặc giải nhất tại khu vực miền Bắc. Nếu bạn đưa ra dự đoán chính xác, lúc này bạn sẽ nhận được cho mình một phần thưởng. Xác suất trúng trường hợp theo cách này là 1 trường hợp trong 65 đến 70 trường hợp.
  • Bao lô ba số: Cũng giống như cái tên, với hình thức này, mọi người sẽ được lựa chọn ba con số cuối cùng của giải nhất hoặc giải đặc biệt trong khu vực miền Bắc. Và nếu chiến thắng, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng cho mình. Tỷ lệ thắng khá cao được tính lên đến 400 lần số tiền bạn đặt cược.
  • Bao lô bốn số: Cũng tương tự như các hình thức trên nhưng lúc này người tham gia sẽ phải lựa chọn bốn con số cuối cùng của giải nhất hoặc giải đặc biệt tại khu vực miền Bắc. Với xác suất khá là khó vì vậy tỷ lệ trả thưởng cũng rất hấp dẫn lên đến 1000 lần so với tiền đặt cược.

Miền Nam chơi bao lô là gì?

Ở miền Nam có khá nhiều hình thức cho bạn để trải nghiệm, một vài hình thức phổ biến như:

  • Đánh bao lô hai số đầu hoặc đuôi: Bạn cần phải chọn hai số cuối trùng khớp với kết quả trả thưởng. Tỷ lệ trả thưởng lúc này là 40 lần tiền cược.
  • Đánh bao hai số đề: Bạn chọn bất kỳ hai số đặc biệt, nếu trùng khớp với hai số cuối của giải với đài mà bạn chọn sẽ được chiến thắng. Tỷ lệ trả tiền của hình thức này gấp 4,5 lần số tiền đặt. 
  • Đánh bao ba số đầu: với loại hình thức này, theo chúng tôi tìm hiểu người tham gia sẽ phải chọn 3 số đầu của giải đặc biệt. Nếu dự đoán chính xác, bạn sẽ nhận được số tiền gấp 500 lần tiền đặt cược.

Phương pháp chơi theo miền Trung

Ở miền Trung cách đánh bao lô khá tương tư ngoài miền Bắc gồm các hình thức như sau: 

  • Bao lô ăn đề: Với hình thức này bạn có thể lựa chọn hai phương pháp là chọn bất kỳ hai chữ số đầu hoặc cuối của giải đặc biệt sẽ xuất hiện trong kết quả đề ngày hôm đó. Nếu dự đoán chính xác, bạn sẽ thắng với tỷ lệ cược 0,8 lần và tỷ lệ trả tiền là 75 lần.
  • Bao lô hai đài: Với phương pháp này, người chơi cần đưa ra và phân tích 17 giải đề mà tìm những cơ hội có tỷ lệ thắng cược cao. Tỷ lệ nhận thưởng của phương pháp này là 35,3 lần

Lời kết

Bao lô là gì sau khi đọc bài viết này chắc bạn đã nắm được một vài thông tin về chủ đề này rồi phải không. King88 chúc bạn đạt được những phần thưởng lớn khi tham gia nhé.

Xem Thêm: